589 lượt xem Tin tức

Máy nghiền cối đá với những lợi ích vượt trội

Việc sử dụng máy nghiền bằng đá sẽ mang đến nhiều giá trị lợi ích cho thực phẩm cũng như sức khỏe con người. Tuy nhiên hiện nay các dòng máy nghiền đều sử dụng bằng điện để đảm bảo công suất cũng như giúp tiết kiệm thời gian. Có một dòng máy nghiền Yorda Stonemills của công ty Yorda sản xuất chạy bằng điện nhưng vẫn sử dụng nguyên phần bánh nghiền bằng đá tự nhiên. Nhờ thế sản phẩm đã được người dùng tin dùng với các ưu điểm nổi bật như:

Một số điểm nổi bật của cối nghiền Yorda Stonemills

Máy nghiền bằng đá đảm bảo độ mịn cao nhờ thiết kế cải thiện giúp giải quyết những khó khăn về thời gian, chi phí, nhân công cũng như chất lượng sản phẩm đầu ra.

Năng suất vận hành vượt trội

Máy nghiền Yorda Stonemills bằng cối đa sở hữu các công suất vận hành khác nhau từ 400W trở lên giúp thiết bị vận hành mạnh mẽ có thể làm việc với năng suất nghiền từ 100 – 120g/h trở lên. Như vậy các cơ sở, hộ gia đình có thể dễ dàng xử lý nguyên liệu trong ngày, nâng cao lợi nhuận mà không tốn quá nhiều nhân công xử lý nguyên liệu hàng ngày.

Thiết kế chất liệu máy nghiền bằng inox toàn thân

Các dòng máy nghiền bằng đá đều có thiết kế vỏ ngoài inox cao cấp nhằm đảm bảo an toàn cho thực phẩm khi khi nghiền. Inox không gây ra tình trạng han gỉ, nên không ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm đầu ra. Đồng thời đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cũng như sức khỏe người dùng.

Chất lượng bột mịn sau nghiền

Toàn bộ các dòng máy nghiền bằng cối đá của Yorda Stonemills đều có phần bánh nghiền bằng đá tự nhiên có độ cứng cao và rắn chắc. Chính vì thế kích thước hạt bột mịn nghiền có kích thước từ 10 – 20 micron. Đảm bảo được độ đồng đều của bột sau nghiền. 

Nghiền được nhiều loại nguyên liệu khác nhau

Khác với các dòng máy nghiền dạng đĩa và dạng dao chém thì máy nghiền bằng cối đá có thể nghiền được nhiều nguyên liệu khác nhau. Từ các loại thảo dược, các loại hạt có dầu, hạt dinh dưỡng, ngũ cốc, các loại lá xanh… Đảm bảo chất lượng bột siêu mịn một cách nhanh chóng nhất. Chính vì thế hiện nay các sản phẩm máy nghiền của Yorda Stonemills đều tự tin có mặt ở nhiều cơ sở kinh doanh cũng như hộ gia đình.

Kiểu dáng thiết kế tối ưu

Máy nghiền Yorda Stonemills có phễu nạp nguyên liệu lớn, dễ dàng sử dụng, thao tác đơn giản, nhanh chóng. Đặc biệt phần nạp nguyên liệu có thể điều chỉnh tránh tình trạng nguyên liệu xuống nhanh, ùn ứ dẫn đến tình trạng quá tải. Máy được gắn 4 bánh xe có thể di chuyển đến các địa điểm cực thuận lợi mà không tốn nhiều công sức.

Không hao hụt nguyên liệu khi nghiền

Phần lớn các dòng máy nghiền Yorda Stonemills đều được thiết kế bằng cối đá nghiền tự nhiên. Do đó lượng bột dính trên đá không có, nên giảm thiểu tình trạng hao hụt năng suất và nguyên liệu dễ rơi ra ngoài dễ dàng hơn.

Tại sao bạn nên lựa chọn máy nghiền Yorda Stonemills tại Yorda

Máy nghiền Yorda Stonemills là sản phẩm được người dùng và chuyên gia đánh giá cao về chất lượng, công suất vận hành. Thiết bị là trợ thủ đắc lực giúp các cơ sở kinh doanh nâng cao hiệu quả công việc, tối ưu chi phí vận hành. Bên cạnh đó việc sử dụng các thiết bị xay nghiền của Yorda bạn còn thu được nhiều lợi ích khác nữa như:

Thiết bị được gia công thủ công hoàn toàn bởi Công ty Yorda, không sử dụng chất đánh bóng hóa học.

Giá rẻ, gia công tại xưởng, nên thấu hiểu thiết bị, khả năng vận hành để tư vấn cho khách hàng.

Bảo hành chính hãng, có đầy đủ linh kiện thay thế trong trường hợp bị hư hỏng.

Hỗ trợ nâng cao hiệu quả công việc với năng suất xay nghiền lớn.

Thiết bị khi được bán ra thị trường đều có kèm giấy tờ sản phẩm về lắp đặt, sử dụng, giấy bảo hành đi kèm.

Có thể thiết kế máy nghiền bằng cối đá theo yêu cầu của khách hàng.

Với những thông tin chi tiết và điều kiện của các sản phẩm máy nghiền Yorda Stonemills. Hy vọng sẽ giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với yêu cầu của mình. Ngoài ra bạn có thể liên hệ trực tiếp đến công ty để nhân viên kỹ thuật hỗ trợ cho bạn.

CÔNG TY TNHH YORDA

Địa chỉ: 244B Lê Văn Hiến, P. Khuê Mỹ, Q. Ngũ Hành Sơn, Tp. Đà Nẵng

Emai: yordastonemills@gmail.com

Hotline: 093.580.6066 – 093.540.6066

Đánh giá bài viết

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *